News

ส่องสถานะพื้นฐานแต่ละคลาสใน Ragnarok: love at first sight

เปิดทดสอบครั้งใหม่แล้ว สำหรับ Ragnarok: love at first sight เกม Ragnarok เกมใหม่บนมือถือ โดยตอนนี้เปิดทดสอบเฉพาะคนที่ลงทะเบียนไว้ก่อนเท่านั้น ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เราลองมาส่องค่าสถานะพื้นฐานของแต่ละคลาสกันดีกว่าครับ

Swordman

อาชีพนักดาบแนวหน้าขวัญใจใครหลายๆ คน ที่มาพร้อมกับค่า STR ที่สูงลิ่ว แน่นอนว่าวิ่งประจัญบานได้สลายๆ บวกกับ มีค่า DEX และ AGI ที่ค่อนข้างสูงรองรับอีก ทำให้เป็นคลาสที่เป็นที่พึ่งพิงของเพลื่อนๆ ได้ดี

Magician

สำหรับนักเวทย์นั้น ยังคงความรุนแรงของเวทย์มนต์ไว้เช่นเดิม ด้วยค่า INT และ DEX ที่สูงลิ่ว และแน่นอนว่าคลาสนี้เน้นสร้างความเสียหายด้วยสกิล จุดอ่อนที่แก้ยากก็คือ เป็นคลาสที่ค่นข้างเปราะบางมากคลาสนึงเลย

Thief

ถ้านึกถึงคลาสไหน ที่สามารถโจมตีได้รุนแรง และว่องไว ก็คงไม่คิดถึงโจรไม่ได้ ด้วยความไว กับสกิลที่สนับสนุนการลอบโจมตีนั้นถือว่าเป็นจุดเด่นของคลาสนี้เลย ใครที่เจอโจรตัวต่อตัวอาจจะระวังตัวยากหน่อยนะครับ

Archer

นักธนูเองก็มีความไวที่ไม่แพ้โจรเลย แต่นักธนูนั้นสามารถโจมตีได้ในระยะไกลกว่า คลาสนี้จำเป็นต้องมีความแม่นยำในระดับนึง เป็นคลาสที่หลายๆ คนชอบ เพราะสามารถเปลี่ยนคลาสไปในรูปแบบที่ค่อนข้างหลากหลายได้

Acolyte

นักบวชผู้แสนดี มีค่าความสามารถที่ไม่ต่างจากนักเวทย์เท่าไหร่นัก แต่ความสามารถของนักบวช จะเน้นไปในทางสนับสนุน รักษา ซะมากกว่า แต่ก็มีสกิลไว้จัดการกับศัตรูเหมือนกัน อย่างไรก็ดี คลาสนี้ช่วงต้นเกมอาจจะเหนื่อยหน่อย

Merchant

สับหรับอาชีพพ่อค้า แม่ค้านั้น จริงๆ มีค่าสถานะที่น่าสนใจ แต่มีเงื่อนไขในการต่อสู้เยอะ เป็นอีกคลาสที่เดินกับเพื่อนจะสนุกกว่าเดินคนเดียว และจริงๆ คลาสนี้ แม้ว่าหลายคนจะไม่ค่อยเข้าใจถึงความสามารถแต่เป็นอีกคลาสที่ถ้าเชี่ยวชาญก็เก่งไปเลย

สำหรบเรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจของเกมนี้ อดใจรอกันอีกนิดนะครับ ส่วนตัวคิดว่ารออีกไม่นาน น่าจะได้เล่นพร้อมๆ กันเร็วๆ นี้

Tags
Show More

BlacKKaT

ความสุขของการเขียน คือคนอ่านสนุกไปกับมัน ^^
Close
Close